Driverly

AI yn helpu i dorri costau yswiriant moduro

Mae Driverly yn ddarparwr yswiriant newydd yng Nghaerdydd sy’n cynnig yswiriant car hyblyg trwy bolisi misol sy’n seiliedig ar danysgrifiad. Maent hefyd yn darparu Ap Gyrwyr sy'n asesu ymddygiad gyrru ac yn cyfrifo pris yn seiliedig ar sut mae person yn gyrru. Yna mae gyrwyr mwy diogel yn cael eu gwobrwyo dros amser gyda gostyngiadau a gwobrau eraill. Wedi'i gynllunio ar gyfer gyrwyr diogel, nod Driverly yw mynd un cam ymhellach na'r darparwyr yswiriant presennol sy'n cynnig y 'Black Box' nodweddiadol o delemateg a'i seilio ar fwy na demograffig yn unig trwy edrych ar ffactorau lluosog sy'n effeithio ar sut rydych chi'n gyrru.

Y nod yw amharu ar y farchnad yswiriant ceir, yn enwedig ar gyfer gyrwyr ifanc, drwy ddatblygu dull mwy personol o gyfrifo premiymau yswiriant. Roedd gan ap Driverly eisoes y gallu i asesu risg llwybrau yn seiliedig ar ddemograffeg ac arddull gyrru. Fodd bynnag, roeddent am ychwanegu haen arall at y ffordd y mae gyrwyr yn cael eu hasesu, gan eu helpu i arbed arian trwy wobrwyo gyrru mwy diogel.

Nid eich app telemateg cyfartalog

Wedi'i ragweld gan yrwyr gan ddefnyddio deallusrwydd artiffisial a thechnolegau dysgu peiriannau yn yr ap i gyfrifo risg llwybr gyrru penodol. Trwy gasglu data yn seiliedig ar arddull gyrru gwirioneddol y gyrrwr, demograffeg, data cerbyd, ffyrdd a deithiwyd, cofnod damweiniau, data tywydd a data dwysedd traffig. Byddai'r ffactorau cyfun hyn yn caniatáu i Driverly asesu pob gyrrwr ar lefel ddyfnach a rhoi premiwm yswiriant car personol.

Sut wnaethom ni?

Cynhaliodd CEMET a Driverly ymchwil a datblygiad i ddefnyddio deallusrwydd artiffisial a dysgu peirianyddol i adeiladu Map Risg Gyrru y DU. Y nod oedd cael amcangyfrif rhesymol o risg unrhyw lwybr gyrru posibl yn y DU. Drwy weithdai cydweithredol, daeth CEMET a Driverly i’r casgliad bod pob taith a wneir mewn cerbyd yn cynnwys ffactorau risg. Casglwyd y data trwy ffynonellau lluosog, a phenderfynwyd bod risg yn cynnwys 3 cydran: Y Gyrrwr, trwy gasglu data yn y cefndir o ffôn symudol y gyrrwr. Y risg Cerbyd, trwy ddadansoddi data damweiniau a thrwy'r API MOT. A The Route, sy’n cael ei gyfrifo drwy greu graff rhwydwaith sy’n cynrychioli rhwydwaith ffyrdd y DU. Bydd risg yn gysylltiedig â phob adran ar graff, wedi'i chyfrifo gan ddadansoddiad o ddata damweiniau a thywydd, ymhlith ffynonellau data eraill.

Canolbwyntiodd CEMET eu cyfraniadau yn bennaf ar y graff rhwydwaith, gyda rhywfaint o fewnbwn i'r meysydd eraill. Roedd ychwanegu'r haen ychwanegol hon o ddadansoddi data yn golygu bod y ffordd y mae gyrwyr yn cael eu hasesu yn fwy cywir, sy'n helpu'r gyrrwr i arbed arian ac yn gwobrwyo gyrru'n fwy diogel.

Gyda chynlluniau mawr ar gyfer datblygu eu platfformau, eu nod yw tarfu ar y diwydiant yswiriant moduro a sicrhau arbedion sylweddol i'w cwsmeriaid. Mae CEMET yn falch o barhau i gefnogi Yswiriant Gyrwyr yn ystod camau cynnar ei ddatblygiad.

I ddysgu mwy am waith diweddaraf Driverly, ewch i wefan Diverly neu dilynwch nhw trwy X (fka Twitter) neu LinkedIn.

 
Nid yw’n 10 allan o 10 oherwydd ei fod yn rhy fyr. Fe wnaethon ni fwynhau cymaint!
— Driverly Insurance
 

Tîm Datblygu

 

A allem ni Gydweithio??

Archebwch sgwrs gychwynnol gydag aelod o'n tîm a dysgu mwy amdanom.

Next
Next

Vertikit