Clear_Pixel VR (Pt.2)

Gwella Hyfforddiant VR gydag Animeiddio Realistig ac Effeithiau Gweledol

Mae Clear_Pixel VR (CPVR) yn gwmni hyfforddi realiti rhithwir arloesol sy'n canolbwyntio ar greu modiwlau dysgu trochol, yn seiliedig ar efelychu ar gyfer y sectorau meddygol a gwyddonol. Wedi'i leoli yn y DU, mae eu cynigion blaenllaw yn cynnwys hyfforddiant realiti rhithwir ar gyfer diogelwch a gweithdrefnau labordy, gydag ehangu diweddar i efelychiadau trin anifeiliaid a ddefnyddir mewn ymchwil biofeddygol a fferyllol.

Yn dilyn cydweithrediad llwyddiannus â CEMET i ddylunio rhyngwyneb defnyddiwr modiwlaidd a system brofi ar gyfer modiwlau hyfforddi, dychwelodd Clear_Pixel VR gyda her newydd: cynyddu realaeth yn eu cyrsiau realiti rhithwir trwy animeiddiadau ffyddlondeb uchel a systemau adborth gweledol greddfol. Yn benodol, roedd angen dau gydran allweddol arnynt:

System graffio gredadwy i gynrychioli arddangosfeydd data deinamig (fel y rhai a ddefnyddir mewn offer labordy), gan efelychu mewnbwn amser real fel monitorau cyfradd curiad y galon neu allbynnau mesur.

Set o animeiddiadau llygoden sy'n gywir yn anatomegol ac yn realistig yn ymddygiadol, i'w defnyddio mewn modiwlau realiti rhithwir sy'n efelychu gwahanol fathau o dechnegau trin a chwistrellu - fel gweinyddiaeth fewnberitoneol, isgroenol, a mewnwythiennol.

Y nod oedd codi dilysrwydd gweledol ac effeithiolrwydd dysgu, yn enwedig mewn senarios lle mae modelu ymddygiad cywir yn hanfodol. Uchelgais gyffredinol Clear_Pixel VR oedd lleihau'r defnydd o anifeiliaid byw mewn lleoliadau hyfforddi, trwy greu efelychiadau VR digon realistig a all wasanaethu fel rhagflaenydd ystyrlon i ymarfer yn y byd go iawn.

Beth Wnaethon Ni?

Ymgynghorodd tîm datblygu CEMET yn agos ag animeiddwyr, arbenigwyr pwnc a dylunwyr addysgu CPVR i sicrhau y byddai'r cynnwys newydd yn integreiddio'n ddi-dor â'r profiad VR presennol, wedi'i bweru gan Unreal Engine 5.2.

Roedd angen datrysiad ar Clear_Pixel VR a fyddai'n portreadu offer monitro byw yn gywir, fel osgilosgopau neu ddiagnosteg feddygol, mewn ffordd a oedd yn argyhoeddiadol yn weledol ac yn hawdd i'w chynnal. Y syniad gwreiddiol oedd adeiladu system graffio ddeinamig a allai dynnu llinellau mewn amser real yn seiliedig ar fewnbwn data. Fodd bynnag, yn ymarferol roedd hyn yn peri nifer o heriau technegol, gan gynnwys gorbenion perfformiad, cymhlethdod gweithredu, a chyfyngiadau posibl wrth addasu i wahanol fathau o graffiau.

Yn lle hynny, dyfeisiodd CEMET ateb a gyfunodd ddylunio creadigol ag effeithlonrwydd perfformiad. Drwy ddefnyddio dilyniant o ddelweddau graff cydraniad uchel wedi'u cynhyrchu ymlaen llaw wedi'u hanimeiddio ar gynfas, roeddem yn gallu efelychu lluniadu llinell ar draws amser—yn union fel y byddai graff go iawn yn ymddangos wrth ddiweddaru'n fyw. Roedd yr animeiddiadau hyn yn fodiwlaidd ac yn ailddefnyddiadwy, gan ganiatáu i Clear_Pixel VR lwytho graffiau gweledol newydd trwy gyfnewid setiau delweddau yn syml. Gostyngodd hyn yr amser datblygu yn sylweddol a galluogi cymhwysiad hyblyg ar draws senarios hyfforddi lluosog.

Ymhell o fod yn llwybr byr, gwellodd y dull hwn realaeth profiad VR Clear_Pixel heb beryglu perfformiad. Gellid integreiddio'r system i unrhyw ran o'u hyfforddiant lle'r oedd angen monitro neu allbwn data—megis efelychiadau o fonitorau cyfradd curiad y galon, allbynnau synhwyrydd labordy, neu offer diagnostig. Ychwanegodd haen hanfodol o ddilysrwydd at y modiwlau hyfforddi, yn enwedig ar gyfer cynulleidfaoedd sy'n gyfarwydd ag amgylcheddau labordy byd go iawn sy'n disgwyl ffyddlondeb gweledol uchel o efelychiadau meddygol.

Canolbwyntiodd ail ran y prosiect ar gyflwyno animeiddiadau realistig ar gyfer trin llygod. Gan weithio o friffiau ymddygiad manwl gywir Clear_Pixel, datblygodd CEMET set o animeiddiadau realistig, dolenadwy i efelychu gwahanol gamau o drin anifeiliaid labordy. Roedd y rhain yn cynnwys:

  • Codi cynffon llygoden: Animeiddiad dolennog o'r llygoden yn troelli pan gaiff ei hongian wrth y gynffon—gan adlewyrchu ymatebion ymddygiadol cyffredin yn gywir.

  • Codi gwddf (scruff): Animeiddiad llonydd, ymostyngar lle mae'r llygoden yn cael ei dal wrth waelod y gwddf, fel sy'n safonol mewn gweithdrefn labordy.

  • Ymddygiad gafael cawell: Gweithred gafaelgar lle mae'r llygoden yn glynu wrth fariau caead cawell—a ddefnyddir yn aml i sefydlogi'r anifail cyn ei chwistrellu.

  • Atal tiwb: Ymddygiad efelychiedig y llygoden y tu mewn i diwb atal plastig a ddefnyddir ar gyfer trin manwl gywir.

Crëwyd pob animeiddiad yn ofalus gan ddefnyddio'r model 3D wedi'i rigio presennol ac allforiodd fel ffeiliau FBX dolennog yn eu lle ar gyfer integreiddio di-dor i Unreal. Er bod CEMET fel arfer yn gweithio yn Unity, datblygwyd yr asedau a'r llifau gwaith gyda gofynion Unreal mewn golwg, gan sicrhau trosglwyddo hawdd i dîm datblygu CPVR ei hun.

Effaith

Roedd yr animeiddiadau a ddeilliodd o hyn yn nodi naid sylweddol o ran realaeth ar gyfer modiwlau hyfforddi Clear_Pixel VR. Cyflwynodd y cymysgedd llyfn a chywirdeb ymddygiadol gweithredoedd y llygoden lefel newydd o ymgolli—gan roi gwell ymdeimlad i hyfforddeion o sut mae anifeiliaid labordy yn ymddwyn yn ystod gweithdrefnau, rhywbeth a oedd ar goll o fersiynau cynharach o'r hyfforddiant o'r blaen.

Yn yr un modd, mae'r system graffiau animeiddiedig bellach yn galluogi Clear_Pixel VR i gyflwyno arddangosfeydd data mewn ffordd reddfol a chyfeillgar i berfformiad ar draws unrhyw nifer o senarios, heb fod angen datblygiad amser real costus na chyfrifiadura ychwanegol. Mae hyn wedi agor y drws ar gyfer modiwlau yn y dyfodol sy'n cynnwys offerynnau efelychiedig, diagnosteg a gweithdrefnau arbrofol.

Yn bwysicaf oll, mae'r cyfuniad o ymddygiad anifeiliaid realistig ac adborth rhyngweithiol yn cryfhau cenhadaeth CPVR: lleihau straen a niwed i anifeiliaid trwy arfogi hyfforddeion ag offer hyfforddi mwy realistig a phrofiadol. Mae'r gwelliannau hyn wedi gwneud y modiwlau'n fwy deniadol, yn fwy addysgiadol, ac yn fwy cydnaws â nodau moesegol ymarfer labordy modern.

Casgliad

Mae'r cydweithrediad hwn yn enghraifft o sut y gall technoleg greadigol gymhwysol, wedi'i hategu gan gydweithrediad agos, gynhyrchu canlyniadau addysgol trawsnewidiol. Gyda chefnogaeth CEMET, mae Clear_Pixel VR bellach mewn sefyllfa well nag erioed i dyfu ei blatfform hyfforddi—gan ehangu ei lyfrgell gynnwys wrth barhau i osod y safon ar gyfer addysgu trochol, moesegol yn y labordy.

Mae CEMET yn falch o barhau i gefnogi Clear_Pixel VR trwy ddatblygu'r prosiect hwn. I gael gwybod mwy am eu gwaith diweddaraf, ewch i'w gwefan neu dilynwch nhw trwy Instagram, X neu Facebook.

Mae'r prosiect hwn wedi'i ariannu ar y cyd gan Gronfa Ffyniant a Rennir Llywodraeth y DU a rhaglen Partneriaethau Academaidd-Diwydiant Rhanbarth Prifddinas Caerdydd (CCR), rhan o'r Rhaglen Datblygu a Thwf Clwstwr, a gefnogir gan Gyngor Caerdydd.

 

Tîm Datblygu

 

A allem ni Gydweithio??

Archebwch sgwrs gychwynnol gydag aelod o'n tîm a dysgu mwy amdanom.

Previous
Previous

Triongl

Next
Next

Kingswood Frames